Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn

Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp cần tuân thủ theo một quy tắc nhất định. Vì thiết kế sân vườn chính là thiết kế toàn bộ các yếu tố trong sân, phải tạo được sự hài hòa hợp lí giữa các chi tiết với nhau. Tạo ra một cấu trúc tổng thể phù hợp với gia đình.

Sân vườn đẹp chính là một tác phẩm mang tính chất nghệ thuật. Khẳng định độ thẩm mỹ của cá nhân. Nhưng mỗi một con người lại có một quan điểm về cái đẹp riêng. Các quan điểm có thể trái ngược nhau.

Kiến trúc CND nhận thấy rằng. Sự hiểu biết các Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp trong mỗi con người được đánh giá qua hai yếu tố. Đó chính là có thể tạo được một thiết kế thông minh tạo được ấn tượng với người nhìn và tạo được cảm giác mới lạ khi người khách đến với nó. Tất nhiên đó chỉ là về mặt khách qua. Còn chủ yếu là khu sân vườn mang đến cho bạn và gia đình cảm giác bình yên thoải mái. Khiến bạn yêu mến họ là trên hết.


Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn

Trong thiết kế biệt thự sân vườn bắt buộc phải tuân thủ một số quy tắc chung. Đảm bảo được kiến trúc và sự thống nhất để có một thiết kế đúng như ý muốn

Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn

Sân vườn ở trong biệt thự sân vườn phải được thiết kế khoa học. Bố cục của sân vườn phải được thiết kế sắp xếp một cách khoa học và bài bản. Các thứ để trang trí như cây cỏ, hoa lá, hồ cá phải có cùng màu sắc của khu vườn. Những thứ này phải được đảm bảo cân đối và phù hợp với thiết kế kết cấu của biệt thự sân vườn. Thiết kế bố trí sao cho khoảng không gian trước nhà rộng rãi nhất có thể.

Bên cạnh nhà nên trồng cây thấp. Không nên đặt cây to trước nhà. Vì nó sẽ khiến cho ngôi nhà chứa nhiều tà khí. Xung quanh hồ cá thì có thể trồng cây lớn hơn. Chú ý không nên thiết kế nhiều hồ nước vì nó khiến cho biệt thự trở nên cô quạnh lạnh lẽo. Hồ nước phải được đặt ở vị trí đất thấp. Để khi trời mưa nước sẽ chảy từ trên cao xuống chỗ trũng hơn.


Nguyên tắc Vàng thiết kế biệt thự sân vườn

Phong thủy khi thiết kế biệt thự sân vườn

Chính vì lẽ đó nên khi thiết kế sân vườn cho biệt thự phải dựa theo phong thủy. Kiến trúc sư phải nghiên cứu và nắm vững được những vị trí địa lý. Các điều kiện về hướng gió, khí hậu. Để sắp xếp vườn trong khuôn viên biệt thự một cách hợp lý.
Nhà kiểu biệt thự khác với các kiểu nhà thông thường khác. Vì nó là một tổ hợp nhà, sân, vườn, hồ… Do vậy nên trong việc thiết kế, xây dựng hay thi công thì nó cũng cần có những đặc điểm riêng cần được nắm vững.

• Đối với thiết kế phòng khách trong biệt thự sân vườn

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nó được gọi như là bộ mặt của gia đình. Theo nguyên lý phong thủy thì phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà và bắt buộc phải là một phòng không góc nhọn, vuông vức. Không bố trí đường nội bộ hay hành lang xuyên phòng khách. Bởi vì phòng khách được cho là phòng hội tụ nhiều vượng khí nhất và cần được duy trì sự ổn định của nó.

• Đối với thiết kế phòng bếp trong căn biệt thự sân vườn

Khi thiết kế phòng bếp cần tránh đặt hướng bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh. Vì khu vực này được xem là nơi dẫn các uế khí. Nếu như thiết kế căn biệt thự không thể thay đổi được vị trí này thì có thể dùng một vách ngăn che chắn. Cũng không nên đặt bếp ở vị trí trung tâm ngôi nhà hay cửa chính ra vào nhìn thẳng vào miệng bếp. Bởi vì điều này mang đến sự xáo trộn sức khỏe của các thành viên trong gia đình, hay thiết hụt tiền nong của mọi người.

• Đối với thiết kế phòng ngủ trong căn biệt thự sân vườn.

Đối với thiết kế phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người dùng. Chính vì vậy nên phòng ngủ phải vuông vức, gọn gàng.

Chia sẻ với chúng tôi về cách mà bạn muốn thực hiện với không gian nhà ở của bạn. Kiến trúc CND sẽ giúp bạn hoàn thiện phần thiết kế – thi công với chi phí hợp lý. Nhanh chóng nhất có thể.

Kiến trúc CND nhận thiết kế cũng như là thi công các loại công trình biệt thự với sự sáng tạo. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Mang lại sự hài lòng của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

 

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 096 963 75 55

Comments

Popular posts from this blog

Top 5 mẫu Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ

Mách bạn địa chỉ Thiết kế biệt thự sân vườn uy tín TOP 1